5/20/2006

Tapos na contract ko sa AIG nung 1st week ng May at buong summer ko ginugol ka sa paglalaro ng volleyball. Ito na siguro paraan ko ng pagrerelax. Lahat na ata ng liga nasalihan ko na. Wheeew!!! nakakapagod din pla pero enjoy...
Kung tutuusin simple lang ang buhay ko, sa araw araw na ginawa ng Diyos gigising ako, magaayos sa bahay, maliligo, at lalabas na para sa training and laban...simple nga pero magulo rin.
Di ko akalain na gugulo ng ganito....

SI ALDRINE...

Nakilala ko sya mid of Feb. nakilala ko sya through a common friend. We really got along..marahil naging kami nga siguro kahit S.O(secret on..Parang di pa ako sigurado noh!)
Too make the story short, di kami nagtagal dahil marahil sa kanya "fling" lang ang relasyon namin..Ako si tanga na minahal naman ang mokong..Dahil narin siguro sa kanya kaya rin ako sumali ng volleyball para makalimutan narin sya...

SI HANNA...

Di ko akalaing makikilala ko tong gurl na to, she's really nice and in fairness guwapo sya...este...maganda pala.. Hanna is a lesbian...butch..kumbaga...t-bird..and i never thought that I'm gonna fall for her..two days ago nalaman nya na crush ko sya..in fact matagal na nya alam at di ko akalaing alam nya, tagal ko kaya nilihim..and now hindi lang crush to, inamin ko narin na crush ko sya pero di ko masabing mahal ko na sya..Two days ago ko lang inamin sakanya..at nagawa ko iyon kasi lasing narin kami.

WHATS WITH A KISS...
Sabihin mo nang immoral..pero immoral bang magmahal, un nga lang sa same sex pa. Kahapon as usual inuman na naman, at yun nagdare dare kuno!! kaya nahalikan ko sya..shit alam na nga nyang crush ko sya tapos nagkalabo labo pa kagabi. Sabi nya sana daw di ako umiwas...helo as if makakakilos ako ng normal sa ganung sitwasyon..

Fuck!!! di ko na alam...gulo talga ng lovelyf ko noh!!! Sana lang maayos ko...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

View Guestbook Sign Guestbook
Powered by iguest.net

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing public photos from chie23rocks. Make your own badge here.
CComical
AAltruistic
TTame
HHuge
EExhausting
RRevolutionary
IInsane
NNaughty
EExciting

Name / Username:

Name Acronym Generator
From Go-Quiz.com