6/09/2006

So-called "HeArTaChE"

Here I am again...tamang magbblog lang ako kapag may problem..anong magagawa ko, dito ko lang nailalabas lahat diba...

June 1-
Swimming ng volleyball team sa Adventure Resort, as usual kasama si hanna(number one fan ng team namin). Early in the morning nagkita kita sa house nila charity para magluto. Hapon narin ng umalis kami..It's an overnight swimming.Aside from hanna,anj and julius(friendships namin toh!)isinama ni Ava ang kanyang friends, sina Zhang and Vhench at ang kanyang so-called "lover" na si Jhing na super m*****!!!! I thought mageenjoy ako sa swimming na yon coz makakasama ko si hanna, unfortunately naging isang major disaster sa akin ang araw na iyon...The whole night hanna spent her time with charity with the reason na medyo nabastusan si charity kay jhing kaya naghanap sya ng protector. For God sake whole summer si hanna kaya kasama ko and in just one snap of a finger nagbago ang lahat...as if I am a total stranger to her...di lang nila alam na mas naharass kaya ano ng hayop na jhing na yon(Well alam narin naman nila ngaun, but it's too late).
I just ignored everything that had happened on that night. Hoping na hindi ako napapraning sa nangyayari sa amin ni hanna...

***from that night feeling ko aloft na si hanna sa akin. Siguro nga mali ako! Kung bakit nasabi ko pang crush ko sya, kung bakit kasi nahalikan ko pa sya. Oo nga dare lang yon, it's only a game...game na dapat hindi ko sinamantala...Shit praning ba ako or masyado ko lang talagang mahal na si hanna, bakit ganoon..nagseselos ba ko kay charity...most of the tym sila na ang magkasama..have I done anything wrong para umiwas sya sa akin? may nasabi ba kong mali? Tama ba tong nararandaman ko? Alam ko wala as in WALA akong karapatan para magreact or makaramdam ng ganito...Putchang love to...

June 6-Tamabay lang kina charity ulit. Watchmode ang exena...Nuod lang kami dvd tapos tambay lang nila Pao. later that afternoon dumating si hanna. Kinagabihan tamang food trip lang.Napangisipan namin na kinabukasan manunuod ng "THE OMEN" tapos foodtrip nanaman.

June 7- Expected ko tuloy lakad namin pero hindi...ayaw na raw ni cha manuod, si Eunice tinamad narin pati si Paul,at ang hanna ayun kasama ulit ni cha..
Pagkagaling sa office ng AIG, I went straight to SM Fairview at hinihintay ako ni Anj. Badtrip na kami sa nangyari. We've decided na mamili maggrocery para sa lulutuin tapos bumili ng gift ni hanna(Remembrance ko lang kasi aalis sya).
Paguwi namin dumiretso kami ni Anj kina Charity at hinatid lahat ng pinamili namin and para ibigay narin kay Hann yung gift, expected ko na kasi nandun sya kina cha.
Pagkabigay ko ng gift, the least I expect is a "Thank you from her pero kung di ko pa ask si Anj na tanungin si Hann kung naapreciate nya yung gift ko di pa sya magrereact.(sakit kaya non!)

June 8- Last day na nakasama namin si hann. After our game sa palmera diretso sa bahay for grand inuman session. 2 reasons to celebrate: nanalo kami sa game and despedida ni hann(Aalis na nga eh, dapat ba magcelebrate).
Sa totoo lang ayaw ko na magkuwento sa mga pangyayari ng araw na to...Ngaun lang ako nabadtrip ng ganito...kung pwede lang isumpa oting araw na to..di dahil sa aalis na si hann and last tym na namin sya makakasama. Maraming nangyari sa night na naginuman kami..lahat na ng kalokohan, katarantaduhan, kakulitan, at kabwisitan narin...
Tang-ina bakit kasi nagmahal pa ko...Ay!! nasabi ko na pala kay hann na mahal ko sya(Thanks to Joedan!!!)

...Heartache nanaman...Tang-ina bakit ba ko minumulto ng salitang to...masama bang magmahal kasi!! Hay!!! hanna, di ko talaga kasalanan na nagustuhan kita, di yon sadya, di planado. Basta ko naramdaman ko lang. Ang tagal ko pang tinago...pigilan ko man, la na ko maga2wa..mahal na kita..tanggapin mo nalang....nyekkkk!!! As if masasabi ko kay hann to.

Once sinabi sa akin ng friend ko kung nagmahal ako ng friend ko, I only got 2 choices...sabihin sa kanya na mahal ko sya and let love take place or forever hide the feeling under friendship full of pretendings. Oo nga namn kaya sinabi ko nalang, Yun nga natagalan pa eh, and now I end up losing my friend...shit talga!!
I don't know where it will lead me, basta alam ko mahal ko sya, wala man sya rito, sure ako sa feelings ko, un lang di ko alam kung panghahawakan ko pa to ng mas matagal kasi alam kong walang mangyayari.


.....
TO LOVE AGAIN-
Radio's fine
It helps me forget for awhile
I look back and recall
Those days I had with you
Sometimes I need a friend
Just to make it through
Another day spent without you...

You gave me all the reasons to live
Then you had to go
And I just got to let you know
Its hard to love again
Just to make it through
Another day spent without you...

And I don't want to go on pretending
That its going to be a happy ending
If I should love again
Once I've learned to love again
And, no, it will never be the same
Without you baby
This pain inside me is driving me crazy
'Cause, its hard to love again...

Friends are great
They cheer me up for sometime
When the day is done
My mind is back again with you
Oh God, I need a friend
Just to make it through
Another day spent without you...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

View Guestbook Sign Guestbook
Powered by iguest.net

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing public photos from chie23rocks. Make your own badge here.
CComical
AAltruistic
TTame
HHuge
EExhausting
RRevolutionary
IInsane
NNaughty
EExciting

Name / Username:

Name Acronym Generator
From Go-Quiz.com